F88 - Hướng dẫn cầm đồ

Trong bối cảnh tiếp cận với nguồn tín dụng còn gặp nhiều khó khăn, tín dụng đen mang lại nhiều rủi ro, dịch vụ cầm đồ truyền thống còn nhiều bất tiện và phong cách phục vụ chưa chuyên nghiệp. Dịch vụ cầm đồ chuyên nghiệp của F88 ra đời nhằm khắc phục những khó khăn trong việc tiếp cận nguồn vốn của khách hàng, đáp ứng nhu cầu thị trường, cũng như bắt kịp xu thế phát triển của nền tài chính thế giới.


Nếu bạn cần nguồn vốn kinh doanh trong ngắn hạn? Bạn có tài sản là ô tô, xe máy? Bạn ngại đến những cửa hiệu cầm đồ vãng lai?
Bạn ngại đến những cửa hiệu cầm đồ vãng lai?
Hãy đến với dịch vụ cho vay của F88, địa chỉ uy tín cung cấp cho bạn nguồn vốn kịp thời với tài sản đảm bảo là ô tô, xe máy, …và những tài sản có giá khác. Đến với văn phòng giao dịch của F88, bạn sẽ nhận được:

Lãi suất, phí dịch vụ cạnh tranh / Định giá chuẩn / Tài sản được niêm phong, đảm bảo an toàn. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình / Thủ tục cho vay kịp thời, thuận tiện.

F88 trực tiếp cung cấp các dịch vụ Tư vấn & Hỗ trợ vay vốn đối với các khoản vay cá nhân / doanh nghiệp bao gồm: vay vốn kinh doanh, vay mua nhà, vay thế chấp nhà, vay mua ô tô…

Bạn có thể đến cầm đồ tại hệ thống cửa hàng F88 trên toàn quốc hoặc lựa chọn vay tiền online:


Theo F88

Đăng nhận xét